Í greinargerð er grænfánastarfi skólans frá síðasta fána gerð skil á hnitmiðaðan hátt.
Þegar skólinn hefur stigið skrefin sjö, skilar hann inn umsókn og greinagerð um hvernig tekist hefur til.
Í greinagerðinni skal gera vinnu síðastliðnu tveggja ára (eða frá síðasta fána) skil á skýran og hnitmiðaðan hátt. Reifið hvernig gekk að stíga skrefin sjö. Gott er að hafa eftirfarandi spurningar til hliðsjónar.
Ef teknar hafa verið myndir á tímabilinu er gott að láta þær fylgja með, t.d af verkefnum eða verkefnavinnu nemenda. Ekki skylda en gefur oft góða sýn á verkefnið.
-
Umhverfisnefndin
Hvernig var valið í umhverfisnefndina?
Hverjir eiga fulltrúa þar?
Eru nemendur í meirihluta?
Hversu oft er fundað?
Hverjar eru helstu ákvarðanir sem nefndin hefur tekið (t.d. þema o.s.frv.).
Gott er að fá dæmi um fundargerðir í fylgiskjölum með umsókninni.
-
Mat á stöðu umhverfismála
Hvernig var staða umhverfismála metin?
Var notast við umhverfisgátlista? (ekki skylda).
Hverjir mátu stöðu umhverfismála?
-
Áætlun um aðgerðir og markmið.
Hvaða markmið voru sett?
Voru markmiðin sett út frá niðurstöðum umhverfismatsins?
Hverjir settu markmiðin?
Var notast við markmiðssetningarblað Skóla á grænni grein? (ekki skylda). Ef svo er má það gjarnan fylgja greinagerðinni.
Þekkja allir í skólanum þemað og þau markmið sem unnið var að á tímabilinu?
-
Eftirlit og endurmat
Hvernig gekk að ná settum markmiðum?
Hvernig var eftirliti sinnt, þ.e. hvernig var séð til þess að markmiðin næðust?
Var farið yfir markmið og aðgerðaráætlun á umhverfisfundum til þess að fylgjast með stöðu mála?
Var staða umhverfismála metin í lok tímabils?
Hverjir sáu um eftirlit og endurmat?
-
Fræðsla og verkefni
Hvaða verkefni voru unnin með nemendum til að ná fram markmiðum?
Hafa allir nemendur skólans tekið þátt í verkefni sem tengist þemanu sem unnið var á tímabilinu?
Er verið að vinna önnur verkefni í skólanum sem tengjast sjálfbærni/ umhverfismálum sem tengjast ekki endilega markmiðum þessa tímabils?
-
Upplýsa og fá aðra með
Kynnti skólinn stefnu sína og starf úr á við? T.d. fyrir foreldrum og nærsamfélagi /stofnunum og fyrirtækjum í hverfinu/ sveitarfélaginu? Hvaða leið/ir voru farnar til þess að kynna starfið?
Þekkja allir í skólanum grænfánann?
Hefur umhverfisstefna skólans haft áhrif út fyrir skólann sjálfan?
Var skólinn í samstarfi við sveitafélagið, stofnanir eða fyrirtæki í nærsamfélaginu? (ekki skylda).
-
Umhverfissáttmálinn